Các Loại Cây Trồng Trên Sân Thượng Được Ưa Chuộng

05:11:00 09/11/2021

Sân thượng là nơi đón nắng nhiều nhất của ngôi nhà. Nhưng nếu bạn bỏ một chút thời gian và công sức để trồng những cây xanh mà mình yêu thích thì sân thượng sẽ trở thành khu vườn xanh đẹp ngỡ ngàng mà khiến ai nhìn vào cũng phải mê. 

>> Xem thêm: Những loại cây mang lại sức khỏe và may mắn cho gia chủ

 

Cây thân gỗ được sử dụng trồng trên sân thượng

Cây thân gỗ được sử dụng trồng trên sân thượng

Đơn vị cung cấp cây xanh cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ trồng cây uy tín tại Hà Nội. Giới thiệu mẫu các cây trồng trên sân thượng nhà khách tại Đội Cấn, các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Cây lan hoàng dương

Lan hoàng dương có thân mêm và leo cao trên giàn hoặc leo trên khung có giá đỡ. Vào mùa xuân sang thu hoa lan hoàng dương nở rất đẹp. Hoa mọc ra từng chùm rất dài từ đỉnh ngọn của cây với màu vàng tươi của cánh hoa, chùm hoa mềm mại và quyến rũ. Lan hoàng dương rất dễ trồng và chăm sóc lại là cây ưa nắng nên thích hợp để trồng ở trên tầng thượng.

Trồng lan hoàng dương đem đến tài lộc, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Theo thời gian, khi cây càng lớn mạnh thì hoa càng nhiều và càng đẹp nhìn rất thơ mộng tạo nên không gian tuyệt đẹp mà ai nhìn cũng thấy yêu say đắm.

 

Cây leo lan hoàng dương hoa vàng đẹp trồng sân thượng

Cây leo lan hoàng dương hoa vàng đẹp trồng sân thượng

2. Cây hoa hồng
   
Sân thượng là nơi rất lý tưởng để trồng cây hoa hồng, trên sân thượng từ sáng, trưa đến chiều lúc nào cũng có ánh nắng đầy đủ nên trồng hoa hồng rất ít khi bị sâu bệnh, nấm hoặc sâu rầy phá hại. 

Nếu bạn có đủ thời gian và là người yêu hoa hồng lý đừng nên bỏ qua không gian trên sân thượng để trồng hoa hồng. Trung Quang cung cấp nhiều giống hồng khác nhau, từ hồng cổ Việt Nam như: hồng cổ Hải Phòng, hồng cổ Sapa, hồng Vân Khôi...cho đến những giống hồng ngoại như: Julibee, Constance, Huntington, Red Eden, Red Valentine…

 

Hoa hồng trồng sân thượng sẽ đủ nắng từ 6-8 tiếng mỗi ngày

Hoa hồng trồng sân thượng sẽ đủ nắng từ 6-8 tiếng mỗi ngày 

3. Cây mai xanh thái

Cây hoa mai xanh thái là cây leo thân gỗ với sắc hoa tím xanh, màu hoa đẹp bắt mắt nhiều người ưa chuộng. Cây mai xanh thái rất ưa nắng, dễ trồng và chăm sóc nên được trồng trên sân thượng rất lý tưởng. Khi đến cây leo phủ kín giàn, đến mùa ra hoa sẽ tạo độ mát cho sân thượng, và một không gian tràn đầy hoa đẹp mắt giúp trang trí không gian tầng thượng thêm lung linh.

Trồng mai xanh thái với sắc tím tuyệt đẹp

Trồng mai xanh thái với sắc tím tuyệt đẹp

Bạn cần dịch vụ trồng cây trên sân thượng đẹp và chuyên nghiệp hãy liên hệ với đơn vị Trung Quang chúng tôi nhé!

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

 

Đang xử lý...