So sánh sàn gỗ tự nhiên và sàn nhựa, nên sử dụng loại nào?

06:01:00 11/01/2020

Đối với những năm trước thì sàn nhựa được ưa chuộng vì giá thành rẻ, tuy nhiên với vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng được khá nhiều người yêu thích, vì sàn gỗ tự nhiên cho ban công lại có ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

So sánh sàn nhựa và sàn gỗ

Về tính thẩm mỹ

Sàn gỗ tự nhiên có màu sắc đẹp, tự nhiên, mang lại sự sang trọng tinh tế và khả năng giữ màu rất lâu, bền màu, trong khi đó sàn nhựa có lớp bề mặt dễ bị trầy xước hơn so với sàn gỗ.

Sàn gỗ tự nhiên đẹp

Sàn gỗ tự nhiên đẹp

Về chất lượng

Các loại sàn gỗ cao cấp có khả năng chịu nước, chống mối mọt cao, vì vậy chúng được sử dụng ở khu vực ban công, nơi có thể có mưa hắt vào hoặc nắng chiếu tới. Trong khi đó sàn nhựa sử dụng được vài năm sẽ bị phai màu, dễ trầy xước hơn sàn gỗ tự nhiên.

Về tính an toàn

Sàn nhựa và sàn gỗ trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm tra chất lượng, đảm bảo không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường. Hai sản phẩm này đều có nét chung là được dùng để trang trí nội thất. Nhờ thiết kế đẹp mắt mà ván sàn gỗ tự nhiên và ván sàn nhựa đều góp phần làm đẹp không gian, cởi bỏ sự đơn điệu, nhàm chán thường ngày. Nhưng nếu tìm hiểu kỹ hơn, bạn sẽ dễ dàng nhận ra giữa hai loại này có những điểm không giống nhau về cấu tạo, đặc điểm cũng như ứng dụng riêng.

Sàn gỗ tự nhiên chất lượng

Sàn gỗ tự nhiên chất lượng

Xem thêm: Những loại cây hoa Tết bền màu và dễ trồng

Những mẫu lát sàn gỗ tự nhiên được tung ra thị trường đều giữ nguyên nét mộc mạc của vân gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Điều đặc biệt nhất của sản phẩm chính là có màu sắc đẹp…Tất cả đều tạo nên nét quyến rũ, hút hồn mà chỉ ván sàn gỗ tự nhiên chính hãng mới có được. Chính những gam màu đó đã tạo ra nhiều phong cách hoàn toàn mới lạ trong không gian nội thất.

Việc thi công sàn gỗ cần đến các phụ kiện khá phức tạp như keo dán, máy cắt, máy khoan, ổ điện dây điện để cắt gỗ… Tuy nhiên, chúng có thể dễ dàng tháo dỡ, thay mới hoặc di chuyển nhưng sàn nhựa thì khó khăn hơn vì có keo dán sàn liên kết.

Sàn gỗ tự nhiên ngoài trời

Sàn gỗ tự nhiên ngoài trời

Mua sàn gỗ tự nhiên cho ban công ở đâu?

Với những điều mà sàn gỗ tự nhiên cho ban công đem tới, vậy ngại gì mà bạn không chọn sàn gỗ tự nhiên, nếu đang có nhu cầu, hãy liên hệ với Cây Cảnh Trung Quang chúng tôi để được tư vấn và báo giá. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, chúng tôi biết được rằng đem tới sản phẩm chất lượng là điều mà khách hàng mong đợi ở chúng tôi. Vì thế nhanh tay liên hệ để được hưởng các chương trình khuyến mãi tốt nhất.

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

 

Đang xử lý...