Những Loại Hoa Đà Lạt Trồng Sân Vườn Đẹp

03:11:00 15/11/2021

Đà lạt nổi tiếng là địa điểm của nhiều loài hoa đẹp và được phân phối rộng trên khắp cả nước. Trung quang cung cấp cây hoa đà lạt trồng sân vườn tô điểm không gian đẹp. Dưới đây là top 5 cây trồng được ưa chuộng lựa chọn nhiều nhất để trồng trang trí sân vườn. Mời các bạn cung tham khảo

>> Xem thêm: Những loại cây hoa Tết bền màu và dễ trồng

1. Cây cẩm tú cầu đà lạt

Tên thường gọi: Cây hoa cẩm tú cầu.

Tên khoa học: Hydrangea.

Nguồn gốc: Đà Lạt

Cây hoa cẩm tú cầu hàng đà lạt trồng sân vườn

Cây hoa cẩm tú cầu hàng đà lạt trồng sân vườn

Hoa cẩm tú cầu khá to và màu sắc đẹp mắt, đặc biệt màu sắc có thể thay đổi được nếu bạn thay đổi độ PH trong đất trồng. Hoa cẩm tú cầu được ứng dụng rộng rãi từ việc làm quà tặng, trang trí nội thất hay trồng trang trí sân vườn đều rất đẹp. Trồng cây cẩm tú cầu đặt ở văn phòng hay ở ngoài sân vườn cũng sẽ là điểm nhấn mang lại cảm giác dễ chịu và sự tươi mới cho ngôi nhà. 

Tùy vào màu sắc của hoa cẩm tú cầu mà mang thông điệp ý nghĩa riêng. Nhìn chung hoa cẩm tú cầu là một khối tròn được tạo nên từ nhiều cánh hoa đan xen một cách trật tự và đẹp mắt. Khối cầu này biểu tượng cho sự đoàn kết, chân thành, lòng biết ơn, hiếu thảo và hướng về gia đình.

2. Cây hoa hồng đà lạt

Tên thường gọi: hoa hồng đà lạt

Tên khoa học: Rose sp.

Thuộc họ hoa hồng: Rosaceae

Nguồn gốc: Đà Lạt

Hoa hồng Đà Lạt trồng trang trí sân vườn

Hoa hồng Đà Lạt trồng trang trí sân vườn

Hoa hồng có rất nhiều màu sắc, ưa nắng và thích hợp với nhiều loại đất trồng. Hương thơm từ hoa hồng nhẹ nhàng và quyến rũ. Hoa hồng được lựa chọn trồng rất nhiều để làm cây trang trí sân vườn, nhà hàng. Hoa hồng được trồng nhiều để phục vụ cho chụp ảnh cưới, chụp ảnh nghệ thuật. Hoa sử dụng trong đám cưới, sinh nhật, lễ hội, nhà chùa...Ngoài ra được chiết xuất làm nước hoa hồng để phục vụ các chị em phụ nữ làm đẹp.

Hoa hồng tượng trưng cho sự thanh khiết và biểu tượng của tình yêu nồng cháy đỏ thắm. Vốn dĩ hoa hồng đã rất đẹp nay được trồng trong sân vườn bạn sẽ thỏa sức ngắm nhìn những bông hoa nở khoe sắc chính tại không gian nhà bạn.

3. Cây thu hải đường đà lạt

Tên gọi: thu hải đường

Tên khoa học: Begoniaceae

Nguồn gốc: Đà lạt

Thu hải đường Đà Lạt trồng trang trí sân vườn

Thu hải đường Đà Lạt trồng trang trí sân vườn

Thu hải đường gồm nhiều màu sắc như đỏ, trắng hồng vàng. Bởi sự khoe sắc của thu hải đường nên được nhiều người lựa chọn trồng trang trí nhà cửa sân vườn hoặc làm quà tặng. Một không gian sống được trồng rất nhiều thu hải đường sẽ mang đến cảm giác tràn đầy sức sống và niềm vui nhờ vẻ đẹp của chúng.

4. Cây sống đời đà lạt

Tên gọi: cây sống đời

Tên khoa học: Kalanchoe

Họ thuốc bỏng (Crassulaceae)

Nguồn gốc: Đà Lạt

Cây sống đời có nhiều màu sắc, bông hoa giản dị mộc mạc. Cây sống rất bền và cực dễ trồng và chăm sóc. Được trồng nhiều để trang trí cây văn phòng nội thật hoặc trồng  ngoài sân vườn. Cây sống đời thể hiện sự sinh sôi nảy nở và đoàn kết của các thành viên trong gia đình.

Cây sống đời Đà Lạt trang trí sân vườn

Cây sống đời Đà Lạt trang trí sân vườn

5. Cây thạch thảo đà lạt

Tên gọi: hoa thạch thảo

Tên khoa học: Aster amellus

Tên tiếng anh: European Michaelmas Daisy

Họ cúc (Asteraceae)

Nguồn gốc: Đà Lạt

Những cây hoa trồng sân vườn đẹp ( ảnh minh họa)

Những cây hoa trồng sân vườn đẹp ( ảnh minh họa)

Cây thạch thảo có hoa nhỏ nhắn và xinh xắn và nhiều màu sắc như tím, xanh, trắng, hồng. Với hình dáng nhỏ xinh nên được trồng tạo thành khóm thành bụi tạo thảm hoa trong sân vườn, hiên nhà. 

Bạn cần hoa đà lạt để trồng trong sân vườn hãy liên hệ với đơn vị cây xanh Trung Quang nhé!

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

 

Đang xử lý...