Vì sao bạn nên sử dụng sàn gỗ tự nhiên cho ban công?

07:01:00 11/01/2020

Việc có nên sử dụng sàn gỗ tự nhiên cho ban công hay không được nhiều người quan tâm, đó là câu hỏi thường xuyên mà chúng tôi được nghe và đực nhờ tư vấn. Vậy theo bạn vì sao nên sử dụng sàn gỗ tự nhiên cho ban công?

Có nên sử dụng sàn gỗ tự nhiên cho ban công?

Câu trả lời là có, vì những lý do sau đây:

Sàn Gỗ tự nhiên cho ban công

Sàn Gỗ tự nhiên cho ban công

Tuổi thọ cao

Một trong những lý do hấp dẫn nhất chính là tuổi thọ của sàn tự nhiên có thể nói là rất cao, nhiều những dòng ván sàn gỗ tự nhiên có tuổi thọ tới hàng thế kỷ, ví dụ điển hình là những dòng gỗ lát sàn tự nhiên sử dụng làm sàn trong các biệt thự cổ từ thời Pháp thuộc. Cho tới bây giờ, dù những ngôi biệt thự này đã lâu năm nhưng vẫn có thể sử dụng đi làm với mật độ cao.

Đây là nguyên liệu chưa bao giờ lỗi, dù phong cách hay xu hướng thiết kế có thay đổi nhưng gỗ tự nhiên vẫn luôn ăn nhập và kết hợp tốt với những nội thất khác. Đó chính là lý do vì sao sàn gỗ tự nhiên cho ban công lại tăng giá trị của ngôi nhà kể cả khi bạn có nhu cầu bán nhà.

Lợi ích từ gỗ tự nhiên

Lợi ích từ gỗ tự nhiên

Xem thêm: Những loại cây hoa Tết bền màu và dễ trồng

Vệ sinh bảo dưỡng dễ dàng

Đây cũng là yếu tố khá được nhiều người quan tâm, chúng đặc biệt dễ vệ sinh và dễ bảo quản. Bạn có thể vệ sinh chúng hàng ngày chỉ với chiếc khăn lâu ẩm hay máy hút bụi. Loại sàn này không bám các chất gây dị ứng, ẩm mốc hay ký sinh trùng, vì thế sàn gỗ tự nhiên cho ban công rất thân thiện với những người bị dị ứng.

Sửa chữa đơn giản

Ngay cả trẻ em hay thú cưng, thậm chí giày cao gót là những thách thức với vật liệu sàn khác thì dòng sàn gỗ tự nhiên vẫn có thể chịu được. Nước là yếu tố cần tránh vì gỗ tự nhiên thường hay cong vênh, tuy nhiên với sự xử lý tốt thì bạn có thể tìm dịch vụ đánh bóng, chà nhám để khôi phục vẻ đẹp ban đầu của vật liệu.

Sàn gỗ tự nhiên giá trị

Sàn gỗ tự nhiên giá trị

Sàn gỗ tự nhiên giá trị

Nếu so với các vật liệu thông thường như ván sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa hay gạch men thì sàn gỗ tự nhiên vẫn giá trị hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ thấy đẳng cấp của dòng sàn gỗ này mang tới không gian ban công cực kỳ đẹp. Giá trị bền bỉ theo năm tháng.

Mua sàn gỗ tự nhiên cho ban công ở đâu?

Bạn đang tìm nhà cung cấp sàn gỗ tự nhiên cho ban công uy tín, chất lượng, với giá cả phải chăng? Cây Cảnh Trung Quang cung cấp dịch vụ thiết kế - thi công ban công bằng sàn gỗ tự nhiên trọn gói cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn.

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

 

Đang xử lý...