Trồng Cây Giả Giếng Trời Tại Viện Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam - Hàn Quốc

05:12:00 06/12/2021

Giếng trời là nơi hút ánh sáng từ trên cao xuống dưới tận tầng thấp nhất của gia chủ. Tại nơi giếng trời đón nhiều ánh sáng và ở đây cũng là nơi thỏa để mãn thỏa sức cách bày trí cây xanh sao cho đẹp mắt nhất. Cây xanh giả cũng là một điểm cộng khi được trồng tại vị trí giếng trời. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu cây xanh giả trồng ở viện khoa học và công nghệ Việt Nam - Hàn quốc qua bài viết dưới đây nhé!

Trung Quang đang thi công cây giả tại giếng trời tại Viện khoa học và công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc

Trung Quang đang thi công cây giả tại giếng trời tại Viện khoa học và công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc

1. Có nên trồng cây giả ở giếng trời không?

Rất nhiều bạn đang thắc mắc là không biết giếng trời của nhà mình thì nên lựa chọn cây gì cho phù hợp. Thật ra thì trồng cây xanh thật hoặc cây xanh giả đều thích hợp tại vị trí giếng trời và đều tạo nên một cảnh quan đặc biệt thu hút cho không gian ngôi nhà của bạn.

Nếu như bạn thích một không gian trong nhà xanh mát nhưng lại không có nhiều thời gian chăm sóc tưới nước hay dọn dẹp các lá cây rụng hoặc phải thay đổi cây xanh khi cây bị héo chết thì lựa chọn trồng cây xanh là là phương án tối ưu nhất. Bởi vì khi trồng cây giả giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí và nhiều công sức về sau này hơn. 

Cây giả đẹp như cây thật mà lại trồng ở bất kì vị trí nào trong nhà

Cây giả đẹp như cây thật mà lại trồng ở bất kì vị trí nào trong nhà 

2. Ưu điểm của giếng trời

Thứ nhất là lấy ánh sáng cho không gian ngôi nhà
Giếng trời là giải pháp tối ưu nhằm cung cấp ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà giúp ánh sáng lan tỏa ra toàn bộ không gian giúp ngôi nhà thêm thông thoáng và giúp tăng thêm nguồn sinh khí duy trì sức sống cho con người.

Thứ hai là giúp điều hòa không khí và gió tự nhiên
Gió trời sẽ luồn vào sâu trong nhà theo giếng trời giúp điều hòa luồng không khí bên trong và ngoài diễn ra đều đặn giúp cho ngôi nhà, tòa nhà văn phòng được mát mẻ và dễ chịu hơn.

Giếng trời là nơi hút ánh sáng và tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà

Giếng trời là nơi hút ánh sáng và tạo sự thông thoáng cho ngôi nhà

Thứ ba là giúp tiết kiệm điện năng
Dễ dàng nhìn thấy ánh sáng xuyên vào nhà từ giếng trời khiến căn phòng thêm sáng và thoáng hơn, nhờ đó bạn tiết kiệm lượng điện phải bật trong nhà và các hệ thống làm mát trong nhà cũng giảm tần suất sử dụng hơn giúp gia đình bạn tiết kiệm nhiều chi phí và mang lại hiệu quả kinh tế.

Thứ tư là tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà
Có rất nhiều hộ gia đình cho đến các nhà thờ lớn, viện bảo tàng cụ thể là trong tòa nhà của viện khoa học và công nghệ Việt Nam - Hàn Quốc cũng sử dụng thiết kế giếng trời để tạo thêm vẻ đẹp của tổng thể kiến trúc ngôi nhà. 
Giếng trời thường được đặt tại các vị trí như giữa khoảng nhà, không gian phòng ngủ, phòng vệ sinh, cầu thang, hành lang để gây sự ấn tượng hút mắt. 

Trồng cây giả tại giếng trời làm tăng sự thẩm mỹ cho không gian trong ngôi nhà

Trồng cây giả tại giếng trời làm tăng sự thẩm mỹ cho không gian trong ngôi nhà

>> Xem thêm: Những loại cây trồng giếng trời trong nhà

Bạn muốn trồng cây giả hoặc cây xanh tại khu vực giếng trời để trang trí không gian thêm sinh động hãy liên hệ với đơn vị Trung Quang nhé!

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

 

Đang xử lý...