Những điều thú vị từ cây hoa Trà My

06:01:00 11/01/2020

Cây hoa Trà My bao giờ cũng đẹp nhẹ nhàng đến quyến rũ lòng người, vẻ đẹp của chúng có thể so sánh với hoa Hồng tình yêu. Những cánh hoa mềm mại, xếp chồng lên nhau là biểu tượng cho sự huyền bí, kín đáo của thiếu nữ. Dưới đây là tìm hiểu về hoa Trà My bạn nên biết.

Biểu tượng cho niềm kiêu hãnh

Trong các loài hoa, mỗi loài có ngôn ngữ riêng, cây hoa Trà My biểu tượng cho nét đẹp duyên dáng và kiêu hãnh. Không tỏa hương thơm ngát hay màu sắc rực rỡ như hoa hồng, Trà My mang vẻ nhẹ nhàng, kiêu sa với thông điệp niềm kiêu hãng, mỗi màu hoa lại có ý nghĩa tượng trưng khác nhau.

Cây hoa Trà My biểu tượng của niềm kiêu hãnh

Cây hoa Trà My biểu tượng của niềm kiêu hãnh

Nguồn gốc hoa Trà My từ Hàn Quốc

Loài hoa Tết này có nguồn gốc từ đất nước Hàn Quốc, quốc gia này nổi tiếng sở hữu nhiều giống hoa đặc sắc. Ở đảo Odongdo có tới 3.600 cây hoa Trà My, tạo nên cánh đồng hoa khổng lồ và biến nơi này thành địa điểm du lịch nổi tiếng. Người dân ở đây thường gọi hoa này với tên thiên thần màu đông, bởi lẽ dù rất khó trồng nhưng lại chịu được khí hậu khắc nghiệt và giữa mùa đông giá lạnh hoa vẫn khoe sắc.

Biểu tượng của tín đồ nghệ thuật

Nhiều tín đồ của hoa Trà My là những người hoạt động nghệ thuật lừng danh trên thế giới. Chúng xuất hiện ở mọi nơi trong cuộc sống từ trang phục, trang sức tới các phụ kiện thời trang, là loại hoa đại diện cho thương hiêu thời trang Chanel.

Hoa trà mi biểu tượng cho tín đồ thời trang

Hoa trà mi biểu tượng cho tín đồ thời trang

Bí quyết làm đẹp của phụ nữ

Với người xứ Kim Chi, hoa trà my gắn liền với tầng lớp hoàng tộc và vẻ đẹp cao quý. Từ xưa, các cung tần mỹ nữ nước này đã biết dùng hoa trà my để làm đẹp. Tinh dầu hoa trà my giúp bảo vệ, dưỡng ẩm và làm bóng tóc; có tác dụng tương tự các loại serum nguồn gốc từ silicone, mang lại vẻ mềm mượt cho tóc, hạn chế tóc khô xơ do uốn, duỗi, nhuộm nhiều lần. 

Cây trang trí Tết tuyệt vời

Hoa Trà My bí quyết làm đẹp của phụ nữ

Hoa Trà My bí quyết làm đẹp của phụ nữ

Xu hướng sử dụng cây hoa Tết mỗi năm khác nhau, tuy nhiên cây hoa Trà My vẫn được sự yêu chuộng của các dân chơi nhất. Hoa Trà My được chọn chưng Tết hàng năm vì chúng có ý nghĩa phong thủy rất tốt. Chẳng biết từ bao giờ, mỗi năm Tết đến Xuân về là những cây hoa Trà My lại có mặt trong những gia đình Việt.

Để có được cây hoa Trà My đẹp cho những tín đồ chơi hoa, hãy liên hệ với Cây Cảnh Trung Quang để được tư vấn, gọi ngay số hotline 0973343300 hoặc truy cập vào wesite http://trungquang.com để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi.

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

 

Đang xử lý...