Trồng cây Kim Tiền mang điều may mắn cho gia chủ

10:10:00 23/10/2019

Ngay từ cái tên Cây Kim Tiền cũng đã thể hiện được ý nghĩa mà cây đem lại, cây có vẻ ngoài sang trọng, mạnh mẽ, tươi sáng, căng tràn sức sống nên được sử dụng rất nhiều, đặc biệt trong những ngày lễ, tết.

Loại cây này là cây cảnh nội thất hay cây sử dụng trong trang trí văn phòng, khách sạn, các căn biệt thự,… chúng mang lại may mắn, hợp với nhiều mệnh nhưng lại có ý nghĩa vô cùng tốt trong phong thủy. Rất dễ sống, dễ trồng và chăm sóc. Hãy lựa chọn một cửa hàng uy tín để có thể có được cây giống Kim Tiền tốt nhất nhé, Cây Cảnh Trung Quang là gợi ý tốt nhất cho bạn để sở hữu một chậu cây đẹp.

Cây Kim Tiền để bàn

Cây Kim Tiền để bàn

Ý nghĩa cây Kim Tiền

Trong từ Kim Tiền thì Kim có nghĩa là phát tài, còn Tiền là giàu sang, phú quý, cây thể hiện sự phú quý, giàu sang và tiền bạc. Đặc biệt khi kim tiền ra hoa đại diện vận may của gia chủ ngày càng phát, tiền tài, lợi lộc, may mắn cũng ngày càng nhiều cho chủ nhân.

Cây thuộc hành Mộc, nước tưới tức là hành Thủy, dinh dưỡng từ đất cung cấp cho cây là Thổ, như vậy một cây Kim Tiền sẽ hội tụ đủ 5 yếu tố phong thủy mà người ta mong muốn. Để tốt hơn, có thể treo một sợi chỉ, màu đỏ hoặc cũng có thể là đồng tiền vàng giúp cây mang lại ý nghĩa nhiều hơn và cũng trông đẹp mắt hơn.

Cây Kim Tiền trang trí nhà

Cây Kim Tiền trang trí nhà

Lá của cây có viền tròn trong phong thủy mang tính âm phù hợp với những phong cách hiện đại mang tính dương như đồ đạc, thiết kế, các kiến trúc vuông thành sắc cạnh, như vậy để cân bằng và điều hòa không gian trong nhà thì cần những chiếc lá viền tròn mang tính âm như lá cây Kim Tiền.

Sức sống của cây này khá dẻo dai, cây có thể đứng vững trong nhiều điều kiện sống khác nhau, Kim Tiền phát triển mạnh mẽ, căng tràn sức sống là nguồn động lực cổ vũ tinh thần trong những lúc khó khăn, mệt mỏi. Mỗi lần nhìn vào cây như đang cổ vũ sức sống và là nguồn động lực cổ vũ tinh thần  trong những lúc khó khăn mệt mỏi. Mỗi lần nhìn vào cây như đang cổ vũ, thôi thúc chúng ta trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn, đối đầu với các thử thách khó khăn trong cuộc sống. Chính những điều này khiến cây trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

Cây Kim Tiền để bàn làm việc

Cây Kim Tiền để bàn làm việc

Vị trí đặt cây Kim Tiền tốt cho phong thủy

Vị trí đặt cây Kim Tiền về mặt phong thủy đó là những nơi có điều kiện ánh sáng, nhiệt độ phù hợp, những nơi không phù hợp sẽ ảnh hưởng tới quá trình phát triển của cây. Khi đặt cây bạn nhớ chú ý tới 2 yếu tố trên. Như vậy những vị trí bạn có thể đặt là:

Tiền sảnh, đại sảnh: Với các tòa nhà văn phòng hay nhà mặt phố thì những nơi này có ánh sáng nhiều giúp cây phát triển hơn nữa, đặt chậu cây kim tiền cỡ đại trên bệ cao phía Đông, quẻ chấn thuộc mệnh Mộc, cung Đông Nam quẻ Tốn mệnh Mộc là vị trí đẹp hợp phong thủy.

Vị trí đặt cây Kim Tiền để phong thủy tốt hơn

Vị trí đặt cây Kim Tiền để phong thủy tốt hơn

Ngoài ra, bạn còn có thể đặt tại bàn làm việc, bàn trà hay ban công đều được.

Hãy trồng một cây kim tiền trong nhà, không chỉ giúp cho bạn có phong thủy tốt, mà còn giúp lọc không khí tránh các bệnh về hô hấp một cách hiệu quả. Bạn muốn mua cây Kim Tiền, hãy liên hệ với Cây Cảnh Trung Quang theo hotline: 097.334.3300 (Mr Trung) để được tư vấn thêm.

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

 

Đang xử lý...