Mẫu nhựa PVC vân mây ốp vách Tivi “hút hồn” cho căn phòng sang trọng, hiện đại

10:11:00 03/11/2019

Không để cho ngôi nhà mình đơn điệu, nhàm chán, hiện nay nhiều người đã biết vận dụng các vật liệu mới để có thể biến tấu không gian sống của mình trở nên sinh động, bắt mắt hơn. Trong đó việc sử dụng mẫu nhựa PVC vân mây ốp vách Tivi đẹp, hiện đại, sang trọng của Trung Quang cung cấp đang rất phổ biến.

Tấm PVC vân đá hiện nay đã trở thành một hiện tượng trong ngành trang trí nội thất, nó được các nhà thầu lựa chọn và tin tưởng ngoài tính bền – đẹp ra, còn là vì nó phù hợp với khí hậu nóng ẩm của nước ta. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy vật liệu nhựa giả đá này thay thế đá tư nhiên trong rất nhiều công trình lớn nhỏ.

Tấm nhựa PVC trang trí phòng khách đẹp

Tấm nhựa PVC trang trí phòng khách đẹp

Ưu điểm tấm PVC vân mây ốp vách tivi

- Giá tấm PVC vân đá tương đối rẻ hơn nhiều so với những vật liệu khác.

- Từ nguồn gốc chất liệu cấu thành là nhựa PVC cao cấp, nên độ bền của tấm PVC vân đá có thể lên tới vài chục năm, mức độ bào hòn, oxy hóa thấp hơn và các sản phẩm khác.

- Tấm nhựa PVC vân mây ốp vách Tivi có màu sắc đa dạng, nhiều mẫu mã, màu vân mây sắc nét, độ chân thật như đá tự nhiên. Hơn nữa, trên bề mặt của tấm còn được phủ lớp nano bóng chống trầy, chống phai màu và chống thấm.

- Quá trình thi công PVC vân mây đơn giản và dễ dàng hơn nhiều so với các vật liệu khác, mang tới hiệu quả tiết kiệm về thời gian và chi phí. Ngoài ra, việc kết hợp với các sản phẩm cũng được ứng dụng khá nhiều khi chế tạo thành phẩm tuwv tấm PVC vân mây không khác là bao. Tấm nhựa PVC vân mây có thể dễ dàng kết hợp với gỗ, lamri, meca, sơn, lam gỗ trang trí,… đều được.

Tâm nhựa PVC kết hợp với các vật liệu trang trí phòng khách

Tâm nhựa PVC kết hợp với các vật liệu trang trí phòng khách

Đơn vị cung cấp – thi công tấm nhựa PVC vân mây ốp vách tivi uy tín

Bạn đang có nhu cầu trang trí nhà cửa, mua tấm nhựa PVC vân mây ốp vách tivi, và phân vân nó có phù hợp với ngân sách của bạn hay không? Bạn cũng đang cần tư vấn, tham khảo thêm. Hãy liên hệ với Trung Quang sớm nhất, mỗi thiết kế của chúng tôi sau khi được ốp dán, cài đặt đều có vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, ấm áp.

Bán tấm nhựa PVC vân mây giá rẻ

Bán tấm nhựa PVC vân mây giá rẻ

Đến với Trung Quang bạn sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho công trình của mình:

- Chúng tôi luôn sẵn sang tư vấn miễn phí mọi lúc cho dù bạn ở nơi đâu.

- Luôn đảm bảo hàng chất lượng cao.

- Đảm bảo thi công nhanh chóng, hoàn thiện đẹp, chuẩn từng centimet.

- Giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

- Luôn có nhiều mẫu mã có sẵn cho khách hàng lựa chọn.

Để có thể lựa chọn những mẫu mã đẹp nhất, những sản phẩm chất lượng nhất và những tư vấn thiết thực nhất, hãy liên hệ với Cây cảnh Trung Quang theo số hotline 0973343300 để được tư vấn nhiều hơn.

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

 

Đang xử lý...