Hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc cây Đại Phú Gia

09:10:00 18/10/2019

Đại Phú Gia được nhiều người lựa chọn trồng để chơi cảnh bởi khá nhỏ nhắn, cùng màu xanh mướt như mang mang lại sức sống cho không gian nội thất trong nhà. Cũng như tên gọi của nó cây mang ý nghĩa phong thủy, mang lại tiền tài và sức khỏe cho gia chủ.

Cây Đại Phú Gia trang trí nội thất

Cây Đại Phú Gia trang trí nội thất

Là loại cây chịu bóng, ưa khí hậu mát mẻ, phù hợp sử dụng làm cây cảnh nội thất, cây văn phòng trang trí tiền sảnh khách sạn. Cây rất khỏe, dễ dàng chăm sóc, làm không gian xanh tươi, tạo sự cân bằng giữa thiên nhiên và con người.

Tác dụng cây Đại Phú Gia

Cây Đại Phú Gia giúp thanh lọc không khí để có môi trường làm việc và sống dễ chịu nhất, điều họa nhiệt độ, không khí cho không gian của bạn. Có thể trồng làm cảnh hoặc làm quà tặng những dịp như cưới xin, tân gia, khai trương….

Đại Phú Gia lọc không khí

Đại Phú Gia lọc không khí

Đại Phú Gia còn sử dụng để trang trí nội thất trong nhà sẽ làm không gian trong nhà xanh cũng như tạo nên sự cân bằng giữa thiên nhiên và con người. Cây đã dưỡng lâu trong chậu trồng cây nên sẽ bền và đẹp hơn, làm cảnh cảnh văn phòng rất đẹp và bền.

Kỹ thuật trồng cây Đại Phú Gia

Tuy loại cây này khá dễ tạo giống, nhưng tốt nhất bạn nên mua tại các vườn cây, cửa hàng cây cảnh uy tín để giúp có được chậu cây Đại Phú Gia sạch bệnh, khỏe. Xin giới thiệu tới quý khách hàng địa chỉ cửa hàng Cây Cảnh Trung Quang, uy tín trên thị trường cung cấp nhiều loại cây, tư vấn miễn phí cách chăm sóc để cây luôn khỏe mạnh.

Trồng cây Đại Phú Gia

Trồng cây Đại Phú Gia

Cách chăm sóc cây Đại Phú Gia

Nếu loại cây nội thất Đại Phú Gia được dùng trong phòng máy lạnh, thì thỉnh thoảng cần phải đưa ra ngoài hứng nắng cho cây, trung bình cứ 1 tuần khoảng vài lần, để cây quang hợp giúp lá đại phú ra tươi hơn, xanh hơn, bên cạnh đó việc tưới nước cũng cần thực hiện định kỳ khoảng 5 ngày tưới 1 lần cho cây.

Thời gian đầu khi mới trồng bạn có thể không cần bón phân cho cây, tuy nhiên về sau, sau khi cây ra rễ con thì cần khoảng 1 tháng – 1.5 tháng thì nên mua phân về bổ sung dinh dưỡng,… giúp cây sống khỏe và xanh tốt nhất.

Cách chăm sóc cây Đại Phú Gia

Cách chăm sóc cây Đại Phú Gia

Bạn không nên để cây trong nhà, trong phòng kín quá lâu, cây dễ đổ bệnh, vì thế chỉ nên để cây nội thất trong nhà khoảng 2 tuần và tối đa là 1 tháng sau đó phải đem ra ngoài trời để phơi nắng.  Khi phát hiện cây có hiện tượng bị vàng lá hay bị đốm cần phải cắt bỏ ngay, khi cây có biểu hiện hồi phục, ra lá mới, các lá cũ đã lấy lại được sức căng, không bị rủ xuống nữa, đấy là thời điểm thích hợp để phun thuốc, bón phân cho cây.

Trên đây, là cách trồng và chăm sóc của Cây Cảnh Trung Quang tổng hợp, giúp bạn có tham khảo để chăm sóc cho cây của mình. Hơn nữa, chúng tôi có cung cấp cây cảnh đẹp, số lượng lớn, hãy liên hệ hotline 0973343300 Hoặc website http://trungquang.com  Để được tư vấn nhiều hơn nữa.

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

 

Đang xử lý...