Dịch vụ lắp sàn gỗ tự nhiên ban công chung cư

10:01:00 10/01/2020

Bạn muốn phá cách nhà mình thành khu vực nghỉ ngơi, thư giãn, thành không gian đọc sách hay thưởng trà thì tốt nhất đừng nên bỏ qua  lựa chọn dành cho sàn gỗ sau đây nhé. Việc lắp đặt, sử dụng sàn gỗ cho sẽ mang lại rất nhiều lợi ích so với gạch như: Tạo cảm giác tự nhiên, dễ bố trí, sắp đặt với các loại nội thất cũng như sạch sẽ hơn. 

Sàn gỗ tự nhiên cho chung cư 

Sàn gỗ tự nhiên cho chung cư hiện nay rất phổ biến nhất là sàn gỗ tự nhiên, sản phẩm này có hình xuông tác dụng khá tốt, thẩm mỹ cho khu vực ngoài trời có diện tích nhỏ như ban công, sân thượng, nhà tắm.

Sàn gỗ tự nhiên của Cây Cảnh Trung Quang uy tín trên thị trường nhờ chất lượng tốt,khả năng chịu nước, bền màu, không mối mọt, không nứt vỡ, không nấm mốc, không mục nát, chống trơn trượt và an toàn đi chân trần.

Sàn gỗ tự nhiên cho ban công chung cư

Sàn gỗ tự nhiên cho ban công chung cư

Gỗ tự nhiên ngoài trời là lựa chọn cao cấp nhất dành cho không gian của bạn. Nét đẹp tự nhiên của gỗ, sự mộc mạc của gỗ chính là điểm nhấn dành cho khu vực của bạn. Bạn dễ dàng kết hợp với cây xanh, tiểu cảnh hay các bộ bàn ghế ngoài trời để tạo nên một khu vực thật đẹp và cuốn hút.

Đề án được thiết kế theo sơ đồ xây dựng. Vì vậy, thời gian và chi phí có thể được lưu bằng cách làm một thiết kế. Là sản phẩm sàn gôc tự nhiên có thể được sửa đổi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi thi công sản phẩm, thợ có thể sử dụng máy móc chế biến gỗ như cắt, cưa, khoan, .v.v.

Xem thêm: Những loại cây mang lại sức khỏe và may mắn cho gia chủ

Sàn gỗ ngoài trời bằng gỗ tự nhiên được cấu tạo hai lớp. Lớp trên cùng được làm từ 100% chất liệu gỗ tự nhiên, được sản xuất từ những cây gỗ tự nhiên. Chính nhờ cấu tạo này nên sản phẩm có độ bền bỉ và sức chịu đựng rất cao. Đúng với tên gọi của mình, cấu tạo sàn gỗ tự nhiên chủ yếu được tạo ra từ các loại gỗ quý, lâu năm.

bán sàn gỗ lát ban công

Sàn gỗ tự nhiên màu nâu

Vì sao nên chọn dịch vụ của Cây Cảnh Trung Quang

➡ Mẫu mã đẹp ➡ Thi công đơn giản ➡ Chống chịu nước ➡ Vệ sinh đơn giản

–  Được làm từ gỗ tự nhiên nên vô cùng thân thiện, ép trực tiếp trên đế nhựa có sẵn khớp nối để lắp ghép, khách hàng có thể tự thi công để tiết kiệm chi phí. Hàng xuất khẩu, tiêu chuẩn Quốc Tế, độ bền lâu dài, chịu được thời tiết nồm ẩm miền bắc. 

–  Khách hàng chú ý, trên thị trường đang bán loại sản phẩm làm từ gỗ tạp và rác lẫn lộn, người biết nhìn ra ngay. Hàng sản xuất trên dây truyền hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, độ bền lên đến 10 năm. 

mua sàn gỗ nhập khẩu lát ban công

Cây cảnh Trung Quang cung cấp sàn gỗ tự nhiên nhập khẩu.

Hiện nay, sản phẩm vỉ gỗ ngoài trời giá rẻ do Cây Cảnh Trung Quang cung cấp đều được nhập khẩu và phân phối trực tiếp, đảm bảo tính thẩm mỹ sang trọng, độ bền cao và chất lượng sản phẩm ổn định. Hơn thế nữa, chúng tôi xây dựng mô hình kinh doanh giảm thiểu những chi phí trung gian, đảm bảo báo giá gạch giả gỗ lát nền ốp tường giá sỉ và lẻ rẻ nhất Hà Nội . Đặc biệt, đối với khách hàng mua sỉ số lượng lớn, những đối tác hợp tác ổn định, lâu dài, luôn có nhiều chương trình ưu đãi về giá và các chính sách ưu đãi bán hàng khác.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sàn gỗ nhựa Composite lát sàn ban công với 3 màu lựa chọn. Liên hệ hotline/zalo: 0973343300 - 0979.059.771  để được tư vấn cụ thể.

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

 

Đang xử lý...