Bán Chậu nhựa composite trồng cây giá tốt nhất thị trường

10:10:00 14/10/2019

Ngày nay, nhu cầu trồng cây cảnh tại nhà rất được ưa chuộng, bởi nó tiện dụng, đảm bảo cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Đặc biệt với những gia đình nhỏ, không có nhiều diện tích trồng trọt thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Những chiếc chậu nhựa composite trồng cây giúp bạn phần lớn để cho các loại cây luôn xanh tốt.

Chậu Composite màu đen trồng cây ngoài trời

Chậu Composite màu đen trồng cây ngoài trời

Composite là từ xuất phát từ gốc tiếng anh Compos có nghĩa là hợp chất của nhiều thành phần riêng lẻ để tạo nên bằng cách hòa trộn chúng ngay trước khi sử dụng. Những thành phần riêng lẻ này nếu chỉ có mình nó thì đặc tính và công dụng hoàn toàn khác. Nhưng nếu chúng kết hợp với nhau sẽ tạo nên một vật liệu có đặc tính bền, cơ lý hơn hẳn, đó là vật liệu composite.

Đặc điểm của chậu Composite trồng cây

Sở dĩ loại chậu Composite trồng cây này được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi hiện nay bởi chúng có những đặc điểm sau:

Chậu Composite trồng cây ban công chung cư

Chậu Composite trồng cây ban công chung cư

- Cấu tạo khoa học: Dù là mẫu mã, kiểu dáng nào thì cũng có cấu tạo khoa học đạt chuẩn, giúp cho cây sinh trưởng và phát triển tốt. Trước hết là kết cấu chống thấm nước, chống úng với các khoang hay vách ngăn. Ngoài ra còn có lỗ thoát nước, chống rò rỉ giúp đất luôn thông thoáng.

- Độ bền vượt trội: Các chậu đều được làm từ nhựa cao cấp, chống trầy xước và đảm bảo không vỡ, bể trong quá trình sử dụng. Với độ bền vượt trội, khả năng giữ màu tốt, phù hợp với khí hậu của Việt Nam ta.

Chậu Composite trồng cây cảnh

Chậu Composite trồng cây cảnh

Ưu điểm của chậu nhựa Composite trồng cây

Để đáp ứng chu cầu sử dụng chậu của nhiều hộ gia đình, Cây Cảnh Trung Quang đưa ra rất nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước khác nhau, trong đó có chậu nhựa Conposite trồng cây giá tốt nhất thị trường với ưu điểm:

- Chậu có trọng lượng nhẹ, nhưng cầm vào lại khá chắc chắn.

- Màu sắc đẹp, có nhiều màu cho người tiêu dùng lựa chọn, không vết trầy xước do sơn cao cấp, chống trầy khá tốt.

- Có thể trưng bày ngoài trời nắng nóng, mưa gió, lạnh nhưng vẫn không bị nứt vỡ.

- Sử dụng để trồng đa dạng các cây khác nhau như: cây nội thất, cây dây leo, cây ngoài trời,….

- Chậu có rơi xuống cũng không bị bể do đươc làm từ nhựa cao cấp.

- Sản phẩm khi sờ vào sẽ thấy láng mịn, phẳng không một vết lồi lõm, không lỗ mọt li ti.

Chậu Composite màu trắng

Chậu Composite hàng rào màu trắng

Mua chậu tròng cây Composite ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp loại chậu này, tuy nhiên để tìm được đơn vị uy tín, cung cấp hàng chất lượng, có chế độ bảo hành tốt thì không hẳn dễ dàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Cây Cảnh Trung Quang tự hào là đơn vị uy tín trong việc cung cấp các loại chậu trồng cây với mẫu mã đẹp, đa dạng chất lượng đảm bảo xứng đáng. Liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0973343300 hoặc truy cập vào website Cây cảnh Trung Quang để tham khảo thêm.

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

 

Đang xử lý...