Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên trang trí ban công bạn cần biết

11:12:00 04/12/2019

Trong thiết kế nội thất hiện nay, việc lắp đặt sàn gỗ cho căn nhà đang ngày càng phổ biến. Tuy nhiên việc lựa chọn sàn gỗ tự nhiên hay công nghiệp đang khiến mọi người còn phải đắn đo, trong hai loại sàn này thì gỗ tự nhiên vẫn được yêu thích nhất, vậy sàn gỗ tự nhiên có ưu điểm gì mà được yêu thích tới vậy?

So sánh sàn gỗ tự nhiên và công nghiệp

Nói tới sàn gỗ đã không còn xa lạ gì với cuộc sống của chúng ta, phải chăng sản phẩm này đang càng đa dạng về mẫu mã, chất lượng. Hiện nay, có hai loại sàn đó là sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ nhân tạo, trong đó gỗ nhân tạo gồm ván sàn công nghiệp Laminate và sàn nhựa.

Sàn gỗ tự nhiên khác với sàn gỗ công nghiệp ở chỗ nó được sản xuất từ những thân gỗ lớn, nhiều năm tuổi, với hương thơm đặc trưng của từng loại gỗ, do đó sàn gỗ tự nhiên rất được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp sang trọng, lịch sự mà nó mang lại cho không gian nhà ở.

Sàn Gỗ Tự nhiên cho ban công

Sàn Gỗ Tự nhiên cho ban công

Đặc tính của sàn gỗ tự nhiên

Sàn gỗ tự nhiên vẫn, đã và đang được mọi người yêu thích, bởi những đặc tính sau:

–  Đẹp tự nhiên từ thiên nhiên, không qua chế biến, không có chất độc hại

–  Có kết cấu gỗ đồng chất, cứng cáp, nhờ đó chế tác được nhiều kiểu dáng đa dạng

–  Hạn chế được sự ăn mòn, không bị oxy hóa qua thời gian

–  Độ bền cao.

Sàn gỗ tự nhiên cho nhà phố

Sàn gỗ tự nhiên cho nhà phố

>>> Xem thêm: Mua cây Bướm Đêm ở đâu Hà Nội?

Ưu điểm của sàn gỗ tự nhiên

Như  Cây Cảnh Trung Quang đã nói rất nhiều lần khi đề cập đến sàn gỗ tự nhiên, một trong những ưu điểm và nét lôi cuốn của sàn gỗ tự nhiên là chúng khiến ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Sàn gỗ tự nhiên thường được làm từ những loại gỗ  trồng trong tự nhiên, có rất nhiều loại khác nhau, nhất là các loại gỗ quý, mà thông thường những loại gỗ này khi dùng càng lâu gỗ sẽ càng lên màu đẹp.

 Sàn gỗ tự nhiên có tuổi thọ cao, thời gian sử dụng lâu. Trong khi sàn gỗ công nghiệp có thời hạn vài năm thì sàn gỗ tự nhiên có thời gian sử dụng lên đến hàng chục năm, trong trường hợp bạn bảo quản tốt, không để thấm nước, ngâm nước làm hư hỏng sàn.

Sàn gỗ tự nhiên cho logia chung cư

Sàn gỗ tự nhiên cho logia chung cư

Sàn gỗ tự nhiên thường có độ dày 15mm, dày hơn các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp 3mm nên khả năng chịu lực của chúng cao hơn, đó là chưa kể chúng được làm hoàn toàn từ gỗ đặc nguyên thanh.

 Khi so sánh với sàn gỗ công nghiệp  và tự nhiên thì sàn tự nhiên cứng cáp và ít bị hư hại hơn. Đặc biệt là khi vật nặng rơi xuống sàn, sàn gỗ công nghiệp có thể bị móp hoặc trầy xước nhưng sàn tự nhiên cứng hơn nên chịu lực tốt hơn.

Nhờ lớp bề mặt gỗ mịn nên sàn rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Đây cũng được xem là một trong những ưu điểm lớn của sàn gỗ tự nhiên.

Trên đây là những ưu điểm về loại sàn gỗ tự nhiên mà bạn cần biết, từ những ưu điểm này để quyết định xem bạn có nên chọn loại sàn gỗ tự nhiên không nhé. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với Cây Cảnh Trung Quang theo hotline 0973343300 để được tư vấn nhiều hơn.

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

 

Đang xử lý...