Mua cây Bướm Đêm ở đâu Hà Nội?

10:12:00 03/12/2019

Ngày nay, thú chơi cây cảnh đã trở thành một phần không thể thiếu với cuộc sống của nhiều người, một phần đó là sở thích, một phần là để trang trí cho căn phòng thêm sinh động và hấp dẫn, trong đó cây Bướm Đêm hiện nay rất được các bạn trẻ yêu thích. Nhưng mua cây Bướm Đêm ở đâu uy tín thì không phải ai cũng biết. Địa chỉ bán cây cảnh uy tín nhất Hà Nội mà chúng tôi giới thiêu dưới đây sẽ giúp các bạn có cho những chậu Bướm Đêm ưng ý.

Tìm hiểu cây Bướm Đêm

Cây Bướm Đêm có thân gầm, bẹ lá phồng lên, thân có nhiều bẹ xếp như một lớp vẩy, lá có cuống dài cấu tạo bởi 3 lá có hình trái tim ngược, trong mỗi lá có những vệt loang màu tím đỏ còn toàn bộ lá có màu tím sãm. Đài hoa của cây cũng có cuống dài như cuống lá.

Cây Bướm Đêm

Cây Bướm Đêm

Hoa ra thành chùm, bông hoa có 5 cánh, hoa màu phơn phớt tím, vòi nhụy xếp thành 2 vòng tròn, vòng ngoài của nhụy hao thấp hơn vòng trong, mỗi vòng có 5 vòi dời nhau,.

Thân và cuống lá của cây có vị chua chua hơi chát một chút, có thể nói hoa của cây Bướm Đêm nở gần như quanh năm, chỉ hạn chế nở vào cuối thu, đầu đông.

Một đặc tính nữa của cây là ngủ, mỗi khi mặt trời lặn thì cây lại cụp các lá xuống ôm lấy cuống lá, các cành hoa cũng cuộn lại và rủ xuống. Khi mặt trời lên thì 3 chiếc lá lại giang rộng vươn lên dể đón lấy ánh nắng mặt trời.  Cây thường để trang trí nội thất, trang trí ban công, quán café, khách sạn, nhà hàng,…

Cây Bướm Đêm giỏ treo

Cây Bướm Đêm giỏ treo

Mua cây bớm đêm ở đâu?

Cây Cảnh Trung Quang là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp cây cảnh giá rẻ chất lượng tốt tại Hà Nội, riêng tại nhà vườn của Trung Quang lần đầu tiên và duy nhất bạn sẽ tìm thấy những giống cây lạ, trồng trong những giá thể khác nhau không phải đất mà cách chăm sóc thì vô cùng dễ dàng, bạn không phải băn khoăn hay lo lắng về sức khỏe cũng như điều kiện sống của chúng có hợp hay không. Việc của bạn chỉ là đem chúng về để tô điểm không gian ngôi nhà bạn.

Bán cây Bướm Đêm

Bán cây Bướm Đêm

Trung Quang mong muốn mang tới những chậu cây Bướm Đêm có ý nghĩa, tại đây khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn cho mình những giống cây yêu thích nhất để đáp ứng yêu cầu, không chỉ là Bướm Đêm. Góp phần tạo niềm vui, cảm hứng trong công việc, lạc quan, tự tin hơn trong cuộc sống.

Để có thể lựa chọn những chậu Bướm Đêm đẹp nhất cho mình, trang trí không gian nội thất, văn phòng, hãy liên hệ với Cây Cảnh Trung Quang theo hotline 0973343300 Hoặc truy cập website http://trungquang.com để biết thêm chi tiết.

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

 

Đang xử lý...