Gợi ý trang trí nhà đẹp bằng giàn hoa hồng lụa

10:10:00 12/10/2019

Ngôi nhà bạn sẽ trở nên đẹp đẽ hơn, thơ mộng hơn với nhiều sự có mặt của những bông hoa, có thể ngôi nhà bạn không được rộng rãi, tuy nhiên giàn hoa hồng lụa này được gắn lên tường mang thiên nhiên vào trong nhà bạn một cách hiệu quả nhất.

Trang trí nhà đẹp với giàn hoa hồng lụa leo chắc chắn sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm sinh động, xinh tươi, đầy sức sống. Trong hình là cách trang trí tường với giàn hoa hồng leo được uốn nắn tuyệt đẹp, mời các bạn cùng thưởng thức.

Giàn hoa hồng lua leo trang trí nội thất

Giàn hoa hồng lua leo trang trí nội thất

Mỗi không gian nội thất, tường nhà, gialo chung cư, hành lang lối vào của khách sạn, từ sảnh cho tới phòng bếp, ban công hay phòng ngủ đều có thể trở nên đẹp hơn, sinh động hơn, đầy màu sắc hơn với những giàn hoa hồng được làm từ lụa mềm mại. Đem tới cho các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái nhất khi được ngắm những bông hoa lung linh.

Những bức tường không chỉ ngăn cách không gian bên trong với bên ngoài mà còn có chức năng trang trí và là điểm nhấn ấn tượng đầu tiên khi mỗi vị khách vào căn hộ của bạn và ngắm nhìn, bởi việc trang trí tường bằng hoa hồng lụa đẹp kết hợp với các loại cây giỏ treo xinh đó là ý tưởng không tồi cho các gia chủ hiện nay.

Gianf hoa hồng leo trang trí studio

Giàn hoa hồng leo trang trí studio

Để có thể trang trí một cách hiệu quả nhất, bạn cần chọn màu loại hoa trang trí như sắc xanh, hồng, đỏ , hay vàng để có thể có được không gian hiệu quả nhất. Những loài hoa này được leo lên tường sẽ thích hợp hơn hoa tươi, tuổi thọ lâu hơn. Cho phòng khách nhà bạn luôn mang vẻ tươi tắn của những bông hoa đang trong thời kỳ nở rộ

Vì sao nên trang trí giàn hoa hồng lụa trong nhà

Không gian trong nhà của bạn được trang trí bằng giàn hoa hồng lụa đầy màu sắc, loại hoa giả đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Vì loại hoa này có đặc điểm là độ bền cao, bạn có thể tự về sinh chúng một cách dễ dàng, không mất chi phí cho việc hăm sóc cây cảnh, thời gian cho những loại cây sống.

Giàn hoa hồng lua leo trang trí cổng đám cưới

Giàn hoa hồng lua leo trang trí cổng đám cưới

Thêm vào đó, với những bức tường thô cứng, bạn không thể trồng hoa tươi lên đó, nếu trồng những cây leo thì một thời gian cũng tới lúc hoa tàn, khiến không gian dễ bẩn hơn do việc những cánh hoa và lá úa rơi xuống. Bạn vừa mất thời gian dọn dẹp, trong khi đó với giàn hoa hồng lụa cao cấp sử dụng trang trí nhà đảm bảo giống hoa thật, sử dụng lâu dài , hợp với mọi không gian.

Hiện tại, có rất nhiều người thay thế các chậu cây hoa tươi bằng giàn hoa hồng lụa của chúng tôi, bởi chúng có ưu điểm đẹp, tiết kiệm thời gian chăm sóc cho gia chủ, tuổi thọ lâu, có thể lên tới 10 năm. Nếu có nhu cầu hãy liên hệ với Cây Cảnh Trung Quang chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn.

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

 

Đang xử lý...