Cây Kim Ngân mini có ý nghĩa gì? Hợp với mệnh nào, tuổi gì?

09:10:00 10/10/2019

Nhiều người yêu thích cây Kim Ngân mini phần lớn vì ý nghĩa tiền tài và thuận lợi trong công việc mà chúng đem lại. Đồng thời, cây cũng mang vẻ đẹp đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại toát lên cảm giác nhẹ nhàng tới khó tả cho người trồng.

Cây Kim Ngân có ý nghĩa đặc biệt

Cây Kim Ngân có ý nghĩa đặc biệt

Ý nghĩa cây Kim Ngân

Loại cây này có nhiều loại, cây hình trụ thân mập, đứng vững trãi hiên ngang có ý nghĩa bâc trượng phu, bậc chính nhân quân tử, rộng lượng, bao dung. Còn loại tết bím xoắn, thân xoắn vào nhau lại là tượng trưng cho sức mạnh, đoàn kết, tương trợ lẫn nhay giúp nhau cùng phát triển. Lá cây lúc nào cũng xanh mướt, tươi tốt tạo nên phong thủy tốt cho người trưng.

Cây Kim Ngân mini 1 thân

Cây Kim Ngân mini 1 thân

Cây Kim Ngân Mini có tác dụng gì?

Đối với cây Kim Ngân mini làm cây cảnh nội thất sử dụng để trang trí hoặc để bàn làm sạch không khí, tăng cường oxy, đuổi muỗi, trang trí nội thất, tiểu cảnh sân vườn. Ngoài ra còn được sử dụng làm quà tặng trong những dịp đặc biệt như khai trương, tân gia, với ý nghĩa công danh vững tiến, tiền bạc sinh sôi, nảy nở.

Cây Kim Ngân mini hợp với người mệnh Thủy, hỏa, mộc

Về bản chất cây hợp với người mệnh Mọc vì là cây gỗ, trong phong thủy thì phù hợp với người có mệnh Hỏa, Thủy, Mộc vì Thủy sinh Mộc (tương hợp) và Mộc sinh Hỏa (tương sinh).

Thổ là đất nuôi dưỡng cây để phát triển, nhưng chính vì đó cây hút dinh dưỡng, đâm sâu vào trong đất nên sẽ tương khắc (Mộc khắc Thổ), để cân bằng, người mệnh Thổ sử dụng chậu cây màu đỏ lửa, hoặc màu cam của mệnh Hỏa sẽ cân bằng âm dương (Hỏa sinh Thổ).

Người mệnh Kim: Đối với người mệnh Kim, nên trồng kim ngân trong bình thủy sinh. Kim sinh Thủy để bổ trợ âm dương hòa hợp.

Cây Kim Ngân Mini hợp mệnh mộc

Cây Kim Ngân Mini hợp mệnh mộc

Tuổi nào hợp với cây Kim Ngân mini?

Tất cả các tuổi trong 12 con giáp đều phù hợp với loài cây này, nhưng phù hợp nhất là những người tuổi Thân, tuổi Tý, tuổi Tuất hay người quản lý tiền bạc chưa tốt, hay long đong lận đận trong con đường làm ăn, con đường kinh doanh chưa tiến triển tốt, chưa có sự bứt phá nhiều cơ hội thì sở hữu cây kim ngân này là một điều chính xác. Tuổi Tuất có tài vận tương đối vững vàng, nhưng không quá biết quản lý tiền bạc, không biết nắm bắt thời cơ kiếm tiền, có cơ hội cũng không biết quý trọng, rất khó có thể phát tài.

Trong phong thủy, sử dụng cây kim nhân, đã được biết đến không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe, ý nghĩa với môi trường và dùng để trang trí không gian. Mà nó còn được coi là một trong những vật phẩm phong thủy. Vì thế để tăng tài lộc cho bạn, có thể sử dụng loại cây này trong trang trí nhà cửa.

Đánh giá:

 

                   

5/5 (1 bình chọn)

 

Đang xử lý...